Tin trung tâm

Bộ Công an đỠxuất quy định trừ điểm bằng lái tài xế vi phạm

Bá»™ Công an cho rằng việc bổ sung quy định Ä‘iểm, trừ Ä‘iểm giấy phép lái xe vào dá»± thảo Luật Trật tá»±, an toàn giao thông Ä‘Æ°á»ng bá»™ là cần thiết.

Xem thêm

Bí quyết vượt ải thành công rinh ngay bằng lái xe ô tô tại Äồng Nai

Bạn Ä‘ang ấp ủ giấc mÆ¡ vi vu trên má»i nẻo Ä‘Æ°á»ng cùng chiếc "xế cÆ°ng"? Vậy thì, việc đầu tiên bạn cần làm chính là sở hữu cho mình má»™t tấm bằng lái xe ô tô. Äồng Nai, vá»›i hệ thống trung tâm Ä‘ào tạo lái xe uy tín và chất lượng, sẽ là Ä‘iểm đến lý tưởng cho hành trình chinh phục "giấy phép vàng" của bạn.

Xem thêm

Kỹ năng cần nhá»› khi lái xe Ä‘Æ°á»ng trÆ¡n

Giảm tốc Ä‘á»™, không phanh hoặc Ä‘ánh lái gấp, không tăng ga Ä‘á»™t ngá»™t là những việc cần làm ngay khi ôtô bị trượt bánh trên Ä‘Æ°á»ng trÆ¡n trượt.

Xem thêm

Năm 2023 không có bằng lái xe ô tô phạt bao nhiêu?

TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai sẽ giải Ä‘áp những thắc mắc Ä‘ó và cung cấp cho má»i ngÆ°á»i những thông tin má»›i nhất vá» mức phạt khi không có bằng lái xe ô tô bị phạt bao nhiêu vào năm 2023.

Xem thêm

Thủ tục cấp lại giấy phép lái xe ô tô mới nhất năm 2023

Thủ tục cấp lại giấy phép lái xe ô tô khi hết hạn hoặc cần chuyển đổi sang bằng lái xe thẻ PET được hÆ°á»›ng dẫn cụ thể trong Thông tÆ° 12/2017/TT-BGTVT. DÆ°á»›i Ä‘ây là má»™t số kinh nghiệm cấp lại bằng lái xe B2 hoặc làm lại bằng lái xe C để giúp cho các bạn có thể tham khảo và làm thủ tục cấp lại bằng lái xe ô tô dá»… dàng hÆ¡n.

Xem thêm

Há»c bằng lái xe hạng C ở đâu chất lượng, uy tín tại TP.HCM

Há»c bằng lái xe hạng C ở Ä‘âu chất lượng, uy tín? Äây là câu há»i mà Ä‘a số ngÆ°á»i Ä‘á»u muốn biết. Ngành nghá» tài xế lái xe tải luôn thu hút sá»± quan tâm của nhiá»u ngÆ°á»i, nhá» tính đặc biệt của công việc này.

Xem thêm

Bằng lái xe hạng C lái được xe gì?

Khi sở hữu giấy phép lái xe hạng C, tài xế có khả năng Ä‘iá»u khiển các loại xe có trá»ng tải lá»›n cÅ©ng nhÆ° các phÆ°Æ¡ng tiện chở ngÆ°á»i thông thÆ°á»ng. NhÆ°ng có nhiá»u ngÆ°á»i không biết bằng lái xe hạng C lái được xe gì, những loại xe có trá»ng tải từ bao nhiêu. Hãy cùng TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai tìm hiểu và lý giải thắc mắc Ä‘ó nhé

Xem thêm

Top 5 Trung tâm há»c lái xe ô tô uy tín tại Äồng Nai

Äâu là trung tâm há»c lái xe ô tô uy tín tại Äồng Nai? là câu há»i mà rất nhiá»u há»c viên thắc mắc. Hiện nay, viêÌ£c di chuyển bằng phÆ°Æ¡ng tiêÌ£n ô tô không coÌ€n laÌ€ Ä‘iêÌ€u khó khăn,....

Xem thêm

Bằng B1 lái xe gì? Chạy được những loại xe nào?

Nhiá»u ngÆ°á»i Ä‘ang có ý định thi lái xe ô tô nhÆ°ng còn phân vân và chÆ°a hiểu bằng B1 lái xe gì, bằng b1 chạy được những xe gì? Ngay cả những ngÆ°á»i cầm tấm bằng B1 trên tay rồi nhiá»u khi còn nhầm lẫn vá» việc bằng lái xe b1 và các dòng xe của loại bằng lái khác. Hi vá»ng những thông tin hữu ích dÆ°á»›i Ä‘ây sẽ giúp bạn giải Ä‘áp hết má»i thắc mắc vá» những vấn Ä‘á» nêu trên.

Xem thêm