Chi phí há»c lái xe ô tô hạng C tại Äồng Nai?

" TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai là trung tâm hàng đầu trong ngành Ä‘ào tạo lái xe ô tô các hạng bằng B1, B2 và C. Vá»›i hÆ¡n 10 năm kinh nghiệm, Ä‘á»™i ngÅ© giáo viên chuyên nghiệp, thiết bị há»c tập Ä‘á»i má»›i.

Trung tâm Ä‘ã nhận được rất nhiá»u những phản hồi tích cá»±c từ Quý há»c viên. Tá»± hào là Trung tâm lá»›n vá»›i hÆ¡n 1.000 há»c viên má»›i má»—i tháng, tỉ lệ đậu của há»c viên lên đến 98%, chúng tôi cam kết sẽ mang đến trải nghiệm há»c lái xe ô tô tốt nhất.

Trung tâm của chúng tôi hiện có mặt trên các tỉnh và thành phố lá»›n nhÆ° TP.HCM, Äồng Nai, Bình DÆ°Æ¡ng và Bà Rịa – VÅ©ng Tàu sẵn sàng Ä‘Æ°a dịch vụ má»™t cách thuận lợi và tạo Ä‘iá»u kiện há»c tốt nhất cho há»c viên. "

Nếu bạn cÅ©ng Ä‘ang có nhu cầu há»c lái xe ô tô hạng C thì chắc hẳn Ä‘iá»u quan trá»ng trÆ°á»›c tiên là bạn nên tìm hiểu rõ ràng chi phí trá»n gói của má»™t khóa há»c lái xe ô tô hạng C là bao nhiêu. Cụ thể hÆ¡n là lệ phí thi bằng lái xe số tá»± Ä‘á»™ng bao gồm những gì? Và bạn nên há»c ở Ä‘âu vừa đảm bảo chất lượng mà chi phí lại hợp lý. 

TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai tá»± tin là má»™t trong những trung tâm có chất lượng giảng dạy đảm bảo, mà cho phí há»c lái xe ô tô hạng C phù hợp chỉ từ 10.5 triệu tại Äồng Nai. Chắc hẳn Ä‘ây sẽ là lá»±a chá»n hàng đầu cho bạn.

trung tâm giáo dục nghỠnghiệp sài gòn
Äá»™i ngÅ© giáo viên của trung tâm trong má»™t buổi há»c thá»±c hành của há»c viên

Vì sao chá»n há»c lái xe ô tô hạng C của TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai?

  • Chi phí há»c giảm từ 16.800.000Ä‘ xuống còn 10.500.000Ä‘

  • Há»c phí há»c bằng lái xe ô tô hạng C trá»n gói, cam kết không phát sinh

  • Há»c phí há»c lái xe ô tô hạng C chia nhá» thành 3 đợt Ä‘óng

  • Ngoài ra, còn giảm thêm 500.000Ä‘/hv khi đăng ký nhóm từ 2 há»c viên

  • Ưu Ä‘ãi giảm thêm 1.000.000Ä‘ khi Ä‘óng đủ ngay 100% há»c phí.

Mức há»c phí há»c bằng lái xe ô tô hạng C tại Äồng Nai thấp

Mức há»c phí há»c bằng lái xe ô tô hạng C tại TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai thấp hÆ¡n nÆ¡i khác khoảng 15-20%.

Bên cạnh Ä‘ó, trung tâm luôn có những đợt khuyến mại hấp dẫn.

Tại sao há»c phí há»c lái xe ô tô hạng C tại Äồng Nai của trung tâm lại rẻ vậy?

Do dịch bệnh kinh tế khó khăn và trung tâm má»›i mua má»›i 100 xe tải dạy lái vào tháng 6/2021, há»c viên ít, mà số lượng xe nhiá»u nên trung tâm giảm giá để kích cầu há»c viên há»c lái xe. ChÆ°Æ¡ng trình có hạn nên quý há»c viên nhanh chóng nắm bắt cÆ¡ há»™i đăng ký ngay nhé.

hoc-phi-bang-lai-oto-hang-c

HÆ°á»›ng dẫn há»c lái xe ô tô hạng C tại Äồng Nai cÆ¡ bản

Äể hoàn thành phần thi bằng lái xe ô tô hạng C tại Äồng Nai vá»›i số Ä‘iểm cao nhất không phải là chuyện dá»… dàng. Bạn phải há»c lái xe ô tô hạng C má»™t cách nghiêm túc thì má»›i có thể hoàn thành phần thi sát hạch má»™t cách xuất sắc. Tuy nhiên bạn cÅ©ng có thể dá»±a vào những kinh nghiệm sau Ä‘ây để có được phần thi tốt nhất:

1/. Phần lý thuyết 

Phần thi đầu tiên bạn cần phải hoàn thành Ä‘ó là thi lý thuyết của chÆ°Æ¡ng trình há»c lái xe ô tô hạng C tại Äồng Nai. Äây là phần thi rất quan trá»ng và bạn cần phải đủ Ä‘iểm phần thi này thì má»›i được cấp bằng lái xe.  Tham gia khóa há»c bằng lái xe ô tô hạng C bạn sẽ được há»c luật giao thông Ä‘Æ°á»ng bá»™, hệ thống biển báo, chỉ dẫn, kết cấu giao thông Ä‘Æ°á»ng bá»™, quản lý nhà nÆ°á»›c vá» giao thông Ä‘Æ°á»ng bá»™… Äây cÅ©ng chính là ná»™i dung mà bạn cần nắm vững để hoàn thành phần thi lý thuyết.

Sẽ có bá»™ Ä‘á» 600 câu há»i thi sát hạch bằng lái xe ô tô cho há»c viên trong quá trình tham gia khóa há»c lái xe ô tô bằng C tại Äồng Nai. Tuy nhiên khi thi sát hạch bạn chỉ cần trả lá»i 30 câu há»i trắc nghiệm trong vòng 20 phút. Và nếu đặt từ 28 câu trở lên là bạn đủ Ä‘iá»u kiện để vượt qua phần thi này.

30 câu há»i trong phần thi bao gồm:

+ 9 câu há»i vá» khái niệm, quy tắc mà ngÆ°á»i lái xe cần tuân thủ khi tham gia giao thông.

+ 9 câu há»i vá» giải thế sa hình

+ 9 câu tiếp theo há»c viên sẽ phải trả lá»i vá» các biển báo giao thông.

+ 3 câu cuối cùng vá» chủ Ä‘á» nghiệp vụ vận tải, văn hóa đạo đức ngÆ°á»i lái xe, cách sá»­a xe cÆ¡ ban, kỹ thuật yêu cầu khi lái xe ô tô.

Hiện nay có rất nhiá»u há»c viên Ä‘ã từng há»c và truyá»n lại kinh nghiệm để vượt qua những câu há»i này. Bạn hãy há»c thật nghiêm túc, tuy nhiên cÅ©ng đừng quên tham khảo những gợi ý này để hoàn thành phần thi của mình má»™t cách tốt nhất. Những mẹo nhá» này có rất nhiá»u trên các trang web, bạn chỉ cần tìm kiếm theo từ khóa là có thể thấy được.

Bài viết tham khảo : Kiến thức cÆ¡ bản khi há»c lái xe B2

2/. Thá»±c hành

Äể qua phần thi thá»±c hành bạn phải thá»±c hiện rất nhiá»u bài thi. Sau Ä‘ây là kinh nghiệm để vượt qua má»™t số bài thi quan trá»ng trong phần thá»±c hành:

Bài thi “Dừng xe và khởi hành ngang dốc”

Äây là phần thi dá»… mất Ä‘iểm nhất và rất có thể bạn sẽ bị loại ngay phần thi này nếu không cẩn thận. Chính vì thế khi há»c lái xe bằng C và thi sát hạch bạn cần phải chú ý rất nhiá»u đến phần thi này. Kinh nghiệm của nhiá»u ngÆ°á»i Ä‘i trÆ°á»›c là khi xe Ä‘ã Ä‘i qua vạch cho ngÆ°á»i Ä‘i bá»™ bạn hãy ga sâu hÆ¡n má»™t chút. Äiá»u này sẽ giúp cho bạn có Ä‘à hÆ¡n. Tuy nhiên khi gần đến vạch dừng tầm 10m thì nên cắt côn, rà phanh và khi trùng vá»›i vạch dừng thì phanh dừng hẳn. Và lúc này bạn cần phải kéo hết phanh tay, nhả côn từ từ đến khi vòng tua khoảng 1000.

Sẽ có rất nhiá»u tình huống xảy ra khi bạn thá»±c hiện phần thi này và bạn cần phải bình tÄ©nh để vượt qua. Chẳng hạn khi thấy xe ô tô trôi thì ngay lập tức phải kéo phanh tay, và nhá»› đạp hết côn cho xe không bị chết máy. Nếu không kịp mà xe chết máy trên dốc thì bạn cÅ©ng cần nhanh tay kéo phanh tay, đạp hết côn tắt và nổ máy trở lại.

hoc-thuc-hanh-bang-lai-xe-tai-hang-c

Bài thi “qua Ä‘Æ°á»ng hẹp vuông góc” và “ghép ngang xe vào nÆ¡i Ä‘á»—”

Äây cÅ©ng là má»™t phần thi khá khó và bạn cần phải tập trung cao thì má»›i có thể vượt qua được. Chính vì thế nếu muốn vượt qua các bài thi này hãy áp dụng những mẹo sau:

+ Vá»›i bài thi “qua Ä‘Æ°á»ng hẹp vuông góc” bạn cần phải lái xe thật chậm. Nếu lái xe quen thì tốt nhất nên đỡ ná»­a côn để xe giảm tốc Ä‘á»™ đến xuống thấp nhật. Và Ä‘iá»u bạn cần chú ý nhất Ä‘ó là đừng để bánh sau của xe Ä‘è vạch.

+ Phần thi “ghép xe ngang vào nÆ¡i Ä‘á»—” thì bạn cần phải mở rá»™ng cua và chắc chắn là việc lái thật chậm cÅ©ng là má»™t bí quyết để vượt qua phần này. Việc này sẽ giúp bạn có đủ thá»i gian và khoảng cách để căn chỉnh thẳng, bó sát lá» mà vẫn song song vá»›i lá».

 Khóa Ä‘ào tạo lái xe bằng lái hạng C : Khóa há»c lái xe ô tô tải hạng C tại Äồng Nai

Tin tức khác