Tin tức

Dạy lái xe ô tô Biên Hòa Äồng Nai

Dạy lái xe ô tô Biên Hòa Äồng Nai uy tín, cấp tốc nhanh chóng, giá rẻ cho các há»c viên có nhu cầu vá» há»c lái xe Biên Hòa Äồng Nai tại TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai.

Há»c lái xe ô tô cho bá»™ Ä‘á»™i xuất ngÅ©

TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai chi nhánh Biên Hòa Äồng nai chuyên Ä‘ào tạo bằng lái o to hạng: B2. C. D cấp tốc. Và có chÆ°Æ¡ng trình Æ°u Ä‘ãi khóa há»c lái xe cho bá»™ Ä‘á»™i xuất ngÅ©, ngoài ra chúng tôi tặng kèm 500.000 tiá»n bồ dưỡng cho các bá»™ Ä‘á»™i khi há»c tại trung tâm chúng tôi.

Những kinh nghiệm há»c lái xe ô tô cho bá»™ Ä‘á»™i

Kinh nghiệm há»c lái xe ô tô cho bá»™ Ä‘á»™i là những kinh nghiệm được Ä‘úc kết lại trong suốt quá trình há»c lái xe ô tô, từ đăng ký há»c, há»c lý thuyết cho đến há»c thá»±c hành lái xe ô tô, há»c lái xe Ä‘Æ°á»ng trÆ°á»ng. 

Bá»™ Ä‘á»™i xuất ngÅ© há»c lái xe

Bá»™ Ä‘á»™i xuất ngÅ© há»c tại TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai được hưởng rất nhiá»u Æ°u Ä‘ãi trong hoạt Ä‘á»™ng há»c tập tại trÆ°á»ng.

Bộ đội xuất ngũ hoc nghỠở đâu???

CÆ¡ há»™i cho lao Ä‘á»™ng có tay nghá» Ä‘ào tạo là không nhá». Äối vá»›i các đồng chí bá»™ Ä‘á»™i xuất ngÅ© lại càng dá»…, vì các chiến sÄ© được hưởng rất rất là nhiá»u Æ°u Ä‘ãi của TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai chúng tôi.

Há»c lái xe o to Äồng Nai

TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai chi nhánh Biên Hòa Äồng nai chuyên Ä‘ào tạo bằng lái o to hạng: B2. C. D cấp tốc uy tín, chất lượng và giá rẻ. Chuyên giảm giá và Æ°u Ä‘ãi cho má»i há»c viên khi há»c tại trung tâm chúng tôi.

Há»c lái xe hÆ¡i Biên Hòa Äồng Nai

TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai là Ä‘Æ¡n vị Ä‘ào tạo nghá» Há»c lái xe hÆ¡i tại Biên Hòa Äồng Nai chuyên nghiệp, nhanh chóng có bằng và tá»± tin khi bÆ°á»›c chất ra Ä‘Æ°á»ng.

Hội nghị tổng kết đánh giá công tác đào tạo, bồi dưỡng và định hướng phát triển đội ngũ giáo viên

Ngày 28/7/2014, tại Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Vụ Giáo viên và Cán bá»™ quản lý dạy nghá» - Tổng cục Dạy nghá» Ä‘ã phối hợp vá»›i TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Kỹ thuật Vinh tổ chức Há»™i nghị tổng kết

Hình thành cộng đồng ASEAN cơ hội thách thức đối với giáo dục nghỠnghiệp việt nam

Mục tiêu chung của Cá»™ng đồng ASEAN là xây dá»±ng Hiệp há»™i thành má»™t tổ chức hợp tác liên Chính phủ liên kết sâu rá»™ng hÆ¡n và ràng buá»™c hÆ¡n trên cÆ¡ sở pháp lý là Hiến chÆ°Æ¡ng ASEAN