Tin tức

Sân tập lái xe ô tô B2, B1, C chất lượng tại Biên Hòa, Äồng Nai

Äể Ä‘áp ứng nhu cầu há»c bằng lái xe ô tô của các quý há»c viên, nhằm mang lại sá»± hài lòng nhất từ quá trình há»c cho đến quá trình thi tốt nghiệp. Hiểu được những Ä‘iá»u Ä‘ó, TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai xây dá»±ng hệ thống sân tập sa hình ngay trung tâm Thành phố Biên Hòa và rất nhiá»u chi nhánh trong toàn quốc. Từ Ä‘ó Ä‘áp ứng Ä‘iá»u kiện há»c lái xe ô tô B2, B1 , Cquy trình thá»±c hành lái xe ô tô hạng B2, B1 , C tại Biên Hòa Äồng Nai  

Những thông tin cần biết vỠbằng lái xe B2

TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai xin giá»›i thiệu tá»›i các bạn những thông tin cần biết vá» bằng lái xe B2. Nếu bạn quan tâm hãy xem ngay bài viết dÆ°á»›i Ä‘ây để biết thêm thông tin chi tiết vá» mô hình há»c và Ä‘iá»u kiện đạt chuẩn để thi lấy giấy phép lái xe hạng B2 má»™t cách thuận tiện và hiệu quả nhất nhé!

Gia Hạn Giấy Phép Lái Xe Trong Thá»i Gian Giãn Cách Xã Há»™i ?

Trong những ngày gần Ä‘ây khi nhiá»u địa phÆ°Æ¡ng Ä‘ang giãn cách xã há»™i theo chỉ thị 16, có rất nhiá»u chủ xe gặp tình trạng xe của mình hết hạn đăng kiểm. Bên cạnh Ä‘ó, có không ít số lượng các chủ xe gặp tình trạng giấy phép lái xe hết hạn. Do Ä‘ó, má»™t số chủ xe trong những ngày gần Ä‘ây Ä‘ã lên mạng xã há»™i, đặt câu há»i nên làm gì khi giấy phép lái xe của há» Ä‘ã hết hạn, trong khi nÆ¡i ở Ä‘ang giãn cách xã há»™i theo chỉ thị 16.

Lái xe taxi và xe tải cần sử dụng bằng lái loại nào

Lái xe taxi và xe tải cần sá»­ dụng bằng lái loại nào? Và làm cách nào để có được bằng lái 2 loại xe này? Hãy cùng Dạy Lái Xe Biên Hòa cùng tìm hiểu vá» vấn Ä‘á» này ở bài viết này nhé.

Các loại bằng lái xe hiện có tại Việt Nam

Bạn Ä‘ang thắc mắc không biết có bao nhiêu loại bằng lái xe tại nÆ°á»›c ta và các loại bằng này sá»­ dụng vá»›i các loại xe nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để tìm được câu trả lá»i nhé.

HÆ°á»›ng dẫn há»c lái xe B2 tại nhà

Bạn Ä‘ang cần muốn há»c lái xe B2 tại nhà nhÆ°ng bạn chÆ°a biết cách há»c ra sao? Hãy yên tâm, TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai sẽ giúp bạn giải quyết vấn Ä‘á» này má»™t cách dá»… dàng ở bài viết sau Ä‘ây.

3 cách phân biệt GPLX thật giả bằng mắt thÆ°á»ng

Ngày này hiện trạng làm giấy phép lái xe giả ngày càng tăng vá»›i nhiá»u thủ Ä‘oạn tinh vi hÆ¡n khiến cho nhiá»u ngÆ°á»i dá»… nhầm lẫn khó phân biệt được thật giả. Cùng TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai tìm hiểu cách để phân biệt bằng lái xe thật giả qua bài viết dÆ°á»›i Ä‘ây nhé!

Những kiến thức cÆ¡ bản khi bạn há»c lái xe B2

Bạn Ä‘ang cần tìm hiểu vá» những kiến thức cÆ¡ bản khi há»c lái xe B2. Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé đảm bảo bạn sẽ tìm được những kiến thức mà mình mong muốn.

Các lá»—i thÆ°á»ng gặp khi thi sát hạch thá»±c hành bằng lái xe B2

Phần thi sát hạch lái xe B2 bao gồm lý thuyết và thá»±c hành. Trong Ä‘ó phần thi thá»±c hành luôn làm cho há»c viện lo lắng và dá»… bị rá»›t. Äể giúp các bạn có thể vượt qua được phần thi thá»±c hành má»™t cách dá»… dàng thì ở bài viết này TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai sẽ gá»­i đến các bạn các lá»—i thÆ°á»ng gặp khi thi sát hạch thá»±c hành bằng lái xe B2.