Tin tức

Äăng ký há»c bằng lái xe b2 cần những gì?

Äăng ký há»c bằng lái xe B2 nhÆ° thế nào? Äây là vấn đỠđược rất nhiá»u ngÆ°á»i đặt ra và tìm hiểu trÆ°á»›c khi quyết định mua xe. Há»c bằng lái xe B2 là Ä‘iá»u vô cùng quan trá»ng, tuy nhiên không phải ai cÅ©ng biết cách đăng ký há»c, địa Ä‘iểm đăng ký uy tín, hay quan trá»ng nhất là thá»i gian và mức giá đăng ký tại các trung tâm. Hãy cùng HoclaiotoNET tìm hiểu xem đăng ký há»c bằng lái xe B2 cần những gì.

Nên há»c bằng lái B1 hay B2

Nên há»c bằng lái B1 hay B2 là câu há»i được rất nhiá»u ngÆ°á»i tìm kiếm nhất hiện nay. Hiện nay, bằng lái xe ô tô có rất nhiá»u cấp Ä‘á»™ và tÆ°Æ¡ng ứng vá»›i hạng xe mà bạn Ä‘iá»u khiển. Hai loại phổ biến nhất là bằng lái xe B1 và bằng lái xe B2, nhÆ°ng loại đầu tiên kém phổ biến hÆ¡n.Vậy 2 loại bằng lái này có gì khác nhau ?

Kinh Nghiệm Xử Lý Những Tình Huống Bất NgỠKhi Lái Xe Ô Tô 2022

Chắc chắn việc xảy ra các tình huống sá»± cố khi tham gia giao thông là Ä‘iá»u khó có thể tránh khá»i khi Ä‘iá»u khiển xe ô tô. Vậy bạn Ä‘ã có kinh nghiệm xá»­ lý những tình huống sá»± cố này chÆ°a, hôm nay TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai sẽ hÆ°á»›ng dẫn cÅ©ng nhÆ° chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm Ä‘ó.

HÆ°á»›ng dẫn há»c Lý Thuyết và Thá»±c Hành lái xe B1

Äể giúp các bạn hoàn thành tốt bài thi, TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai xin chia sẻ vá»›i bạn má»™t số bí quyết để há»c lý thuyết và thá»±c hành lái xe B1 số tá»± Ä‘á»™ng đối vá»›i ngÆ°á»i lái xe lần đầu. Äể giúp há»c viên vượt qua bài sát hạch dá»… dàng hÆ¡n.

3 THAY Äá»”I CẦN QUAN TÂM TRONG HỌC BẰNG LÃI XE Ô TÔ 2022

  Má»›i Ä‘ây, Bá»™ Giao thông Vận tải Ä‘ã ban hành Thông tÆ° 04/2022/TT-BGTVT sá»­a đổi, bổ sung thêm các Ä‘iá»u khoản của Thông tÆ° 12/20217/TT-BGTVT. Cùng vá»›i TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai tìm hiểu vá» những thay đổi này có ảnh hưởng gì đến quá trình đăng kí há»c và thi của há»c viên.

Hơn 60 tuổi có còn được thi bằng lái xe hay không

Bạn Ä‘ã hÆ¡n 60 tuổi và Ä‘ang thắc mắc không biết mình có còn có thể thi và há»c bằng lái được lữa hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ tìm được má»™t câu trả lá»i chính xác nhất.

Sở GTVT Äồng Nai cho phép cÆ¡ sở đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe hoạt Ä‘á»™ng trở lại

GD&TÄ - Sở Giao thông Vận tải Äồng Nai Ä‘ã ra văn bản cho phép các Trung tâm Ä‘ào tạo lái xe tiếp tục tổ chức sát hạch, cấp giấy phép lái xe cÆ¡ giá»›i Ä‘Æ°á»ng bá»™ trong Ä‘iêÌ€u kiện Ä‘ảm bảo yêu câÌ€u phòng chôÌng diÌ£ch Covid-19. 

Sân tập lái xe ô tô hạng B1 tại Biên Hòa,Äồng Nai

TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai Ä‘ã xây dá»±ng nhiá»u hệ thống sân tập sa hình ngay tại nhiá»u địa Ä‘iểm. Có mặt tại khu vá»±c Biên Hòa, Äồng Nai. 

Chi phí há»c lái xe ô tô hạng C tại Äồng Nai?

TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai tá»± tin là má»™t trong những trung tâm có chất lượng giảng dạy đảm bảo, mà cho phí há»c lái xe ô tô hạng C phù hợp chỉ từ 10.5 triệu tại Äồng Nai...