Tin tức

Bằng B1 lái xe gì? Chạy được những loại xe nào?

Nhiá»u ngÆ°á»i Ä‘ang có ý định thi lái xe ô tô nhÆ°ng còn phân vân và chÆ°a hiểu bằng B1 lái xe gì, bằng b1 chạy được những xe gì? Ngay cả những ngÆ°á»i cầm tấm bằng B1 trên tay rồi nhiá»u khi còn nhầm lẫn vá» việc bằng lái xe b1 và các dòng xe của loại bằng lái khác. Hi vá»ng những thông tin hữu ích dÆ°á»›i Ä‘ây sẽ giúp bạn giải Ä‘áp hết má»i thắc mắc vá» những vấn Ä‘á» nêu trên.

Há»c bằng lái xe ô tô hạng C có khó không?

Tâm lý khi Ä‘i há»c lái xe thì ai cÅ©ng sợ há»c bằng lái xe ô tô hạng C sẽ khó, không đậu dẫn đến chần chá» mãi và tá»± chính mình làm Ä‘ánh mất cÆ¡ há»™i của mình, nhÆ°ng thá»±c tế, liệu việc há»c bằng lái xe hạng C không quá khó nhÆ° bạn nghÄ© ?

Cập nhật má»›i nhất giá há»c lái xe ô tô B1, B2 và C

Giá há»c lái xe ô tô là má»™t câu há»i mà bất kỳ ai chuẩn bị đăng ký khóa há»c bằng lái xe Ä‘á»u quan tâm tá»›i. Vì muốn sở hữu má»™t bằng lái xe ô tô, trÆ°á»›c hết chúng ta phải hoàn thành má»™t khóa há»c lái xe ô tô má»™t cách thành thạo. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu vá» giá há»c lái xe ô tô hiện nay, chi phí há»c lái xe ô tô và chi phí thi bằng lái xe.

Kỹ thuật ghép xe ngang vào nơi đỗ 2023

Kỹ thuật ghép xe ngang hay còn gá»i là Ä‘á»— xe song song là má»™t trong những kỹ thuật quan trá»ng mà bất cứ ai cÅ©ng phải thành thạo khi muốn lái xe ô tô. Bài viết dÆ°á»›i Ä‘ây sẽ hÆ°á»›ng dẫn bạn cách ghép xe ngang vào nÆ¡i Ä‘á»— Ä‘Æ¡n giản, hiệu quả và an toàn nhất.

Äiá»u kiện thi bằng lái xe ô tô hạng B2 và C cần biết

Các loại bằng lái xe ô tô ở Việt Nam rất Ä‘a dạng cÅ©ng nhÆ° Ä‘iá»u kiện để há»c lái xe và thi sát hạch bằng lái xe ô tô cÅ©ng rất nhiá»u giá»›i hạn. Có những bằng lái xe có thể thi ngay, có những giấy phép lái xe cần yêu cầu kinh nghiệm lái xe tối thiểu 2 hoặc 3 năm hoặc số km lái xe an toàn.

Bằng lái ô tô hạng B1 có được thuê xe tự lái không?

Khi sở hữu bằng lái ô tô hạng B1 có được thuê xe tá»± lái không? Bằng lái ô tô hạng B1 lái xe gì thì hợp pháp? Bằng B1 là loại giấy phép lái xe cá»±c kỳ thông dụng hiện nay khi số lượng xe ô tô con số tá»± Ä‘á»™ng ngày càng tăng lên rõ rệt.

TrÆ°á»ng hợp không đủ Ä‘iá»u kiện há»c, thi bằng lái xe hạng B1

Cần những Ä‘iá»u kiện gì để Ä‘áp ứng đăng ký há»c, thi bằng lái xe hạng B1. DÆ°á»›i Ä‘ây là những trÆ°á»ng hợp không đủ Ä‘iá»u kiện để đăng ký. TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai sẽ nêu ra những Ä‘iá»u kiện cho bạn Ä‘á»c cùng tìm hiểu.

Các quy định cần biết khi gia hạn bằng lái xe B2

Mật Ä‘á»™ sá»­ dụng xe ô tô là phÆ°Æ¡ng tiện di chuyển ngày càng nhiá»u, cùng vá»›i Ä‘ó vá»›i việc quản lý phÆ°Æ¡ng tiện và GPLX ngày càng khó và có nhiá»u Ä‘iá»u bất cập này, để an toàn cho ngÆ°á»i Ä‘iá»u khiển phÆ°Æ¡ng tiện và những ngÆ°á»i tham gia giao thông, pháp luật Ä‘Æ°a ra quy định thá»i hạn sá»­ dụng bằng gia hạn bằng lái xe B2 khi đến hạn.

Äăng ký há»c bằng lái xe b2 cần những gì?

Äăng ký há»c bằng lái xe B2 nhÆ° thế nào? Äây là vấn đỠđược rất nhiá»u ngÆ°á»i đặt ra và tìm hiểu trÆ°á»›c khi quyết định mua xe. Há»c bằng lái xe B2 là Ä‘iá»u vô cùng quan trá»ng, tuy nhiên không phải ai cÅ©ng biết cách đăng ký há»c, địa Ä‘iểm đăng ký uy tín, hay quan trá»ng nhất là thá»i gian và mức giá đăng ký tại các trung tâm. Hãy cùng HoclaiotoNET tìm hiểu xem đăng ký há»c bằng lái xe B2 cần những gì.