Tin trung tâm

Kinh Nghiệm Xử Lý Những Tình Huống Bất NgỠKhi Lái Xe Ô Tô 2022

Chắc chắn việc xảy ra các tình huống sá»± cố khi tham gia giao thông là Ä‘iá»u khó có thể tránh khá»i khi Ä‘iá»u khiển xe ô tô. Vậy bạn Ä‘ã có kinh nghiệm xá»­ lý những tình huống sá»± cố này chÆ°a, hôm nay TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai sẽ hÆ°á»›ng dẫn cÅ©ng nhÆ° chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm Ä‘ó.

Xem thêm

HÆ°á»›ng dẫn há»c Lý Thuyết và Thá»±c Hành lái xe B1

Äể giúp các bạn hoàn thành tốt bài thi, TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai xin chia sẻ vá»›i bạn má»™t số bí quyết để há»c lý thuyết và thá»±c hành lái xe B1 số tá»± Ä‘á»™ng đối vá»›i ngÆ°á»i lái xe lần đầu. Äể giúp há»c viên vượt qua bài sát hạch dá»… dàng hÆ¡n.

Xem thêm

3 THAY Äá»”I CẦN QUAN TÂM TRONG HỌC BẰNG LÃI XE Ô TÔ 2022

 

Má»›i Ä‘ây, Bá»™ Giao thông Vận tải Ä‘ã ban hành Thông tÆ° 04/2022/TT-BGTVT sá»­a đổi, bổ sung thêm các Ä‘iá»u khoản của Thông tÆ° 12/20217/TT-BGTVT. Cùng vá»›i TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai tìm hiểu vá» những thay đổi này có ảnh hưởng gì đến quá trình đăng kí há»c và thi của há»c viên.

Xem thêm

Hơn 60 tuổi có còn được thi bằng lái xe hay không

Bạn Ä‘ã hÆ¡n 60 tuổi và Ä‘ang thắc mắc không biết mình có còn có thể thi và há»c bằng lái được lữa hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ tìm được má»™t câu trả lá»i chính xác nhất.

Xem thêm

Sở GTVT Äồng Nai cho phép cÆ¡ sở đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe hoạt Ä‘á»™ng trở lại

 

Xem thêm

Sân tập lái xe ô tô hạng B1 tại Biên Hòa,Äồng Nai

TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai Ä‘ã xây dá»±ng nhiá»u hệ thống sân tập sa hình ngay tại nhiá»u địa Ä‘iểm. Có mặt tại khu vá»±c Biên Hòa, Äồng Nai. 

Xem thêm

Chi phí há»c lái xe ô tô hạng C tại Äồng Nai?

TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai tá»± tin là má»™t trong những trung tâm có chất lượng giảng dạy đảm bảo, mà cho phí há»c lái xe ô tô hạng C phù hợp chỉ từ 10.5 triệu tại Äồng Nai...

Xem thêm

Chi phí há»c bằng lái xe B1 năm 2021 ở Biên Hòa, Äồng Nai

Bạn Ä‘ang ở tại tỉnh Äồng Nai và bạn Ä‘ang có nhu cầu há»c lái xe ô tô hạng B1, nhÆ°ng bạn không biết chi phí há»c bằng lái xe B1 năm 2021 ở Äồng Nai là bao nhiêu? Xem ngay bài viết để trung tâm giải Ä‘áp cho bạn...

Xem thêm

Sân tập lái xe ô tô B2, B1, C chất lượng tại Biên Hòa, Äồng Nai

Äể Ä‘áp ứng nhu cầu há»c bằng lái xe ô tô của các quý há»c viên, nhằm mang lại sá»± hài lòng nhất từ quá trình há»c cho đến quá trình thi tốt nghiệp. Hiểu được những Ä‘iá»u Ä‘ó, TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ€o TaÌ£o VaÌ€ SaÌt HaÌ£ch LaÌi Xe ÄôÌ€ng Nai xây dá»±ng hệ thống sân tập sa hình ngay trung tâm Thành phố Biên Hòa và rất nhiá»u chi nhánh trong toàn quốc. Từ Ä‘ó Ä‘áp ứng Ä‘iá»u kiện há»c lái xe ô tô B2, B1 , Cquy trình thá»±c hành lái xe ô tô hạng B2, B1 , C tại Biên Hòa Äồng Nai

 

Xem thêm